Gucci & Calvin Klein [cut scene]

 

 

 

ปัง !

            ประตูโมเต็ลที่เช็กอินใกล้ที่สุดถูกปิดลงอย่างไม่ใส่ใจนัก จอนจองกุกผลักร่างสูงของคิมแทฮยองลงกับผืนเตียงกว้างก่อนขึ้นคร่อมทับร่างอีกฝ่ายไว้ กระดุมเสื้อหลุดลุ่ยด้วยมือเรียวที่แกะมันอย่างรีบร้อน ฤทธิ์แอลกอฮอล์มอมเมาให้อารมณ์ยิ่งโหมกระพือขึ้น

            “ใจเย็นๆ” แทฮยองว่าเชิงขำขัน ยันตัวขึ้นแล้วโน้มศีรษะอีกคนลงมาเพื่อให้รับจูบได้ถนัด ขบกัดริมฝีปากล่างให้อีกคนเผยอปากขึ้นสำหรับการสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัด โดยที่ลิ้นอุ่นชื้นของอีกฝ่ายก็ทำแบบเดียวกันโดยไม่มีใครยอมใคร

            “คุณแม่งเหี้ย” จองกุกสบถหลังถอนริมฝีปากออกมา “คุณทำให้ผมกลืนน้ำลายตัวเอง” แทฮยองหัวเราะในลำคอเมืออีกฝ่ายหลุดคำพูดน่ารักออกมา

            “ไม่จริงหรอก ตอนนี้เธอกำลังกลืนน้ำลายฉันอยู่นะ” แทฮยองเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวยิ่งทำให้อีกคนขมวดคิ้ว คำว่า ‘เธอ’ ที่อีกฝ่ายใช้ทำให้เจ้าตัวดูเหนือกว่าเขามากโข ส่งสายตาตำหนิให้โดยไม่ปิดบังก่อนขบกัดริมฝีปากอีกคนแรงๆจนเลือดซิบ

            แทฮยองส่ายหน้าไปมาแล้วปลดกระดุมเสื้ออีกคนออกช้าๆ จมูกโด่งซุกไซร้ซอกคออวลกลิ่นน้ำหอมราคาแพงที่เขาจำได้ดี กดจูบลงตรงแอ่งชีพจรจนรู้สึกได้ว่ามันเต้นรัวเร็วราวกับว่าจอนจองกุกออกวิ่งไกลราวหลายร้อยเมตร ขบเม้มตามโครงสร้างร่างกายจนมาจบที่หัวไหล่มน ขบกัดอย่างแรงจนมันเป็นรอยฟันเรียกเสียงร้องจากคนบนร่างได้ทันที

            “มันเจ็บนะคุณ” จองกุกส่งสายตาตำหนิมาอีกครั้งก่อนจะเล่นงานอีกฝ่ายคืน รอยฟันปรากฏขึ้นตรงเนินไหล่ทั้งสองข้าง ก่อนเจ้าตัวละไล้ริมฝีปากลงมายังหน้าอกของแทฮยอง ดูดดึงผิวเนื้อจนมันขึ้นสีแดงช้ำ

            “เด็กแสบ” กระชับสะโพกกลมกลึงให้นั่งลงทับหน้าขาเช่นเดิม ถอดเสื้อเชิ้ตออกให้พ้นทาง ก่อนจัดการปลดเข็มขัดจอนจองกุกออกโดยอีกฝ่ายก็ให้ความร่วมมืออย่างดี

            “Calvin Klein” แทฮยองพูดกลั้วหัวเราะเมื่อเห็นชั้นในที่อีกฝ่ายใส่ จองกุกถลึงตาใส่แล้วกัดต้นแขนเขาอีกครั้ง เหมือนเจ้าตัวกำลังแก้เขิน แทฮยองไม่รอช้าปลดกางเกงของตัวเองออกบ้างแล้วกระตุกยิ้มให้จองกุก “แบรนด์เดียวกัน”

            “พูดมากน่า” กลายเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำแค่อยู่บนเตียง แรงสั่นเบาๆบวกกับเสียงหัวเราะทำให้จองกุกหัวเสีย แต่ไม่ทันได้เอ่ยปากด่าทออีกฝ่าย ชั้นในราคาแพงก็ถูกถอดออกพร้อมก้านนิ้วอุ่นอีกฝ่ายเข้ามาวนเวียนตรงช่องทางด้านหลังแทน เขากัดริมฝีปากเมื่อรู้สึกมวนในช่องท้อง

            ความเย็นผสมเปียกแฉะรุกล้ำเข้ามาข้างในตัว เล่นเอากลั้นเสียงครางไม่อยู่ จองกุกจิกมือบนไหล่อีกฝ่ายแน่น ช่องทางที่เคยถูกกระทำเพียงครั้งเดียว เมื่อมาโดนอีกครั้งก็ไม่ได้ทำให้ความเจ็บหายไป

            “อะ…อื้อ” ร้องออกมาเบาๆเมื่อนิ้วขยับเข้าออกเนิบนาบเชื่องช้าเหมือนกำลังแกล้งให้เขาขาดใจ

            “สนใจให้เล่นข้างหน้าด้วยไหมครับ” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กับมืออุ่นร้อนที่จับแกนกายของเขาโดยไม่ได้รอฟังคำอนุญาตทำให้จองกุกสะดุ้งเฮือก นิ้วที่คาอยู่ทางด้านหลังขยับพร้อมกับมือที่กอบกุมส่วนหน้าไปด้วย

            เสียวแทบขาดใจ

            “เร็วอีกสิ” เหมือนคำสั่งเอาแต่ใจนี่จะถูกใจแทฮยอง มือใหญ่เคลื่อนขยับเร็วขึ้นจนอีกฝ่ายแทบนั่งไม่ติด จองกุกจิกเท้ากับผ้าปูเตียงแน่น ส่งเสียงครางพร้อมสูดปากเพราะความเสียวซ่านโดยไม่อายคนอยู่เบื้องล่าง

            “ความจริง อื้อ ผม…อ๊า ผมอยากอยู่ข้างบน อ๊ะ” จองกุกเริ่มพูดไม่เป็นภาษาเมื่ออีกฝ่ายกระแทกข้างหลังเร็วขึ้นพร้อมส่วนหน้าที่ปริ่มน้ำใสๆรอปลดปล่อย การโดนเล่นงานทั้งหน้าทั้งหลังแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องดีเลย สุดท้ายก็อดกลั้นไม่ไหว จอนจองกุกก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนเปรอะหน้าท้องตัวเองไปหมด

            “ตามคำขอเลยคนดี” แทฮยองขยับเอนตัวลงบนเตียงกว้าง กระชับจองกุกให้นั่งบนตัวเอง เหมือนคนที่อยู่เบื้องบนจะไม่เข้าใจ เขาเลยยกยิ้มแล้วพูดขยายความให้ “ข้างบน ก็on top ไงครับ”

            “ไม่ใช่ อ๊ะ เจ็บ ไม่ใช่แบบ อื้อ อ๊า เจ็บนะ” ไม่รอให้อีกคนเถียง แทฮยองจัดการสอดใส่คนพูดมากให้อีกฝ่ายเปลี่ยนเสียงด่าเป็นเสียงครางหวานๆแทน จองกุกมีสีหน้าไม่สู้ดีอย่างเห็นได้ชัด ช่องทางอุ่นร้อนตอดรัดตุบๆแทบทำให้เขาเสร็จอยู่รอมร่อหากไม่หลอกล่อให้อีกคนผ่นอคลายช่องทางด้านหลัง

            “อย่าเกร็งสิคนดี เคยบอกไปแล้ว จำไม่ได้เหรอ”

            “หุบปาก” จองกุกว่าเสียงเขียว เขาหัวเราะแล้วโน้มอีกคนลงมาป้อนจูบให้ นิ้วทั้งสองนวดคลึงแผ่นอกอีกฝ่ายให้ผ่อนคลายลงก่อนจะเริ่มสวนสะโพกเข้าให้จองกุกปรับตัว แอบเบ้หน้าเพราะจองกุกกัดปากเข้าซ้ำที่รอยแผลเก่า แต่ก็ยังไม่ละความพยายาม ดูดดุนลิ้นอ่อนนุ่มของเจ้ากระต่ายพยศ

            “ไหนลองขยับเองดู” เมื่อผละออกจากกลีบปากสีพีช แทฮยองก็ออกคำสั่งพร้อมเลิกคิ้วให้อีกฝ่าย จองกุกกัดริมฝีปากอย่างชั่งใจก่อนฝ่ามือเรียวนั่นจะยันหน้าท้องของเขาเอาไว้ สะโพกกลมนั่นยกขึ้นลงเพื่อเรียนรู้ และปฏิเสธไม่ได้ว่าจองกุกเรียนรู้ได้เร็วและทำมันได้ดีทีเดียว

            “อา…แบบนั้นแหละคนเก่ง”

            “อึก…มันลึก อ๊า เสียวด้วย” ถึงปากจะว่าแบบนั้นแต่จังหวะการร่อนสะโพกขึ้นลงไม่ได้ลดน้อยลงกลับเพิ่มขึ้นจนได้ยินเสียงเนื้อกระเนื้อดังชัดเจน

            “เร็วขึ้นอีกสิเด็กดี แบบนั้นแหละ”

            “คุณแม่งเหี้ยจริงๆอ่ะแทฮยอง”

           “ด่าอีกเยอะๆสิ เร้าใจดี”

            “คุณมันบ้า อ๊า อื้อ”

กลับไปdekd>>> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1688896&chapter=2

Leave a comment