Dirty, Sexy, lure [Cut scene]

 

 

ผมพูดจบ ริมฝีปากร้อนที่ต้องการมานานนั่นก็ประทับลงบนกลีบปากของตัวเอง เผยอปากยอมให้คิมแทฮยองเข้ามาเกี่ยวลิ้นเล่นกันโดยง่าย ยกมือโอบรอบคอแล้วจูบตอบอย่างไม่ยอมแพ้ ผมฝึกจูบมาไม่น้อยก็มาก ไม่คิดว่าจะมีวันที่ได้ลงสนามจริงกับคิมแทฮยองที่รอมานาน

ลิ้นของเราเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ผมดูดดึงริมฝีปากล่างของเขาแล้วสลับกันเขากัดปากล่างของผม รู้สึกได้ว่าน้ำลายย้อยลงมาจนถึงคางเพราะจูบรุนแรงเกินไป และไม่ช้านั้นหลังจากถอนปากแล้วประกบเข้าใหม่อีกครั้งมันก็นุ่มนวลลงกว่าเดิม

“ฉันไม่มีถุงยาง”

“อา ช่างเถอะ ถ้ามีนายต้องจำกัดรอบนะ แต่ถ้าไม่มี นายจะเอาฉันเยอะขนาดไหนก็ได้”

“ร้ายจริงๆ”

เสื้อเชิ้ตของผมหายไปจากตัวแล้ว ผมเห็นทางหางตาว่ามันหลานไปอยู่บนโต๊ะหน้าทีวี ผมควานมือหารีโมทเพื่อกดปิดการ์ตูนที่ต่างเรทกันในขณะที่คิมแทฮยองกำลังง่วนอยู่กับการเล้าโลมร่างกาย

หน้าอกโดนครอบครองโดยฝ่ามือทั้งสองข้าง แม้จะไม่อวบเหมือนของหญิงสาวที่เขาพามา แต่ถ้าเขาบีบแรงๆแบบนี้ผมก็เจ็บใช่ย่อย

“อ๊ะ เจ็บนะ อย่ากัดมันสิ”

ผมร้องเบาๆเมื่อเขาไม่ได้ทำแค่เลียหน้าอก แต่เขากลับกัดมันจนผมสะดุ้งโหยง ไม่ปฏิเสธว่าเสียวซ่านแต่ความเจ็บยังมีมากกว่า

“ฉันไม่ต้องการให้นายเล่นมันหรอกนะ”

“หืม”

“เล่นตรงนี้ดีกว่าไหม”

ผมยกขาขึ้นพาดบ่าเขา ยักคิ้วให้คิมแทฮยองที่หรี่ตามองแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เขาลูบขาผมไปมาแล้วกดจูบลงบนต้นขาด้านใน ผมสั่นสะท้านด้วยความเสียวเมื่อเขาลากลิ้นวนไปมาแล้วดูดผิวเนื้อตั้งแต่บนหัวเข่าขึ้นมาจนเกือบสุดขา เขาทำสลับกันสองข้างจนขาของผมเต็มไปด้วยรอยแดงๆเต็มต้นขา

“ลามกจังเลยนะ”

ผมไม่ตอบเพราะกำลังอาย มือของเขาที่กำลังแตะอยู่บนส่วนหัวสั่นระริกของผมทำให้หน้าร้อนผ่าว ผมไม่ใช่คนหน้าด้านนักที่จะไม่รู้สึกกระดากอายอะไรเลย ยิ่งเป็นคนที่ชอบ แม้เขาจะเล้าโลมเพียงนิด สติผมก็แตกกระเจิงได้ง่าย

อารมณ์ผมถูกจุดโดยง่ายเพียงแค่โดนคิมแทฮยองสัมผัส

และยิ่งเขาที่กำลังชักรูดแก่นกายผมขึ้นลงแล้วมองหน้าผมไปด้วยยิ่งทำให้ผมอายหนัก ผมกัดปากไม่กล้าครางออกมาเพราะกลัวเสียงตัวเอง แต่เหมือนเขาจะรู้ คิมแทฮยองเร่งเร้า แกล้งให้ผมต้องร้องออกมาเพราะความเสียวซ่านจากความเร็วของมือที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ จะเสร็จ ฮือ จะเสร็จแล้ว”

ผมหลับตาครางอย่างห้ามไม่อยู่ ยิ่งใกล้จะถึงจุดสุดยอดผมยิ่งครางดัง แต่มือของเขาละออกไปก่อน ทำให้ผมเหมือนโดนตีแสกหน้าแรงๆ อารมณ์ค้างเติ่งอย่างน่าอนาถใจ

“หยุดทำไมน่ะ ฉันจะเสร็จอยู่แล้ว”

“รอเสร็จพร้อมฉันดีกว่านะที่รัก”

“นายแม่งบ้า”

คิมแทฮยองไม่ได้สนใจคำก่นด่า เขายื่นนิ้วมาตรงหน้าแล้วสั่งผมสั้นๆว่าเลียมัน ผมเข้าใจโดยดี อมนิ้วของเขาเข้าไปในปาก หลับตาขบคิดว่ามันเป็นไอ้นั่นของเขาแทนนิ้ว และจินตนาการผมบรรเจิดพอควร ผมดูดเลียนิ้วเขาจนชุ่มน้ำลายแล้วผละออก

“เจ็บก็บอก”

“ไม่เอานิ้วไม่ได้เหรอ”

“ถ้าไม่เบิกทางก่อนเดี๋ยวนายเจ็บ”

“ไม่หรอก ฉันเล่นมันประจำ มันไม่เจ็บเท่าไหร่แล้วหรอก”

คิมแทฮยองดูจะอึ้งไปกับคำสารภาพของผมก่อนจะเปลี่ยนมาทำหน้าเจ้าเล่ห์แบบเดิม

“ของฉันมันใหญ่กว่านิ้วนายนะจองกุกอา :)”

คิมแทฮยองแม่งโคตรหลงตัวเองเลยให้ตาย

แต่ผมไม่อยากยอมรับเท่าไหร่หรอกว่ามันเป็นความจริง ผมแอบกลัวอยู่เหมือนกันในตอนที่คิดว่ามันจะเข้ามาอยู่ในตัวของผม ดีไม่ดี ช่องทางนั่นอาจจะฉีกก็ได้

“ว่าแต่ตอนนายช่วยตัวเองนี่นึกถึงใครเหรอ”

“คิมแทฮยอง”

“เรียกทำไม ตอบคำถามสิ”

“ไม่ได้เรียก แต่ตอนฉันช่วยตัวเอง ฉันนึกถึงนาย เก็ทยัง”

“รู้ไหมจองกุก ฉันอยากเอานายแรงๆจนลุกไม่ขึ้นเลย”

“ตามที่ต้องการ”

จบคำอนุญาต หมอนั่นก็สอดนิ้วเข้าช่องทางด้านหลัง ขยับเข้าออกรัวเร็วจนผมแทบจะหายใจตามไม่ทัน ความยาวของข้อนิ้วทำที่สอดลึกโดนจุดทำเอาแทบเสร็จออกมาถ้าไม่ติดว่ามือของอีกข้างของเขาปิดรูทางออกมันไว้อยู่ก่อนหน้า

ผมร้องครางเสียงดังทันทีเมื่อเขาเน้นย้ำกระแทกนิ้วโดนจุดเสียว ผมแทบจะยกสะโพกร่อนตามจังหวะการขยับนิ้วของเขา อีกครั้ง เขากลับถอนนิ้วออก ราวกับรู้ว่าผมกำลังจะถึง

“อีกแล้วนะ”

“แกล้งนายสนุกดี ยิ่งตอนทำหน้าแบบนี้ยิ่งหน้าแกล้ง”

“นายแม่งเหี้ย”

“เอาล่ะ ถ้าเจ็บก็บอกนะ”

“อือ”

ผมพยักหน้าตามสติรางเลือนเต็มทน มองเห็นเขาถึงกางเกงลงและแก่นกายมันกำลังจดจ่ออยู่ตรงช่องทางที่ผมเคยเล่นกับมันมาตลอด ตอนนี้สิ่งอุ่นร้อนนั่นกำลังถูไถอยู่ตรงนั้น

อย่างกับฝันไปเลย

“ฉันไม่เคยทำกับผู้ชายเลยนะ”

“ใส่มาเถอะน่า ไม่พังหรอก”

“อยากได้ของฉันมากเลย?”

“แน่สิ ใส่เข้ามาได้แล้ว”

ผมสูดปากทันทีเมื่อส่วนหัวกดเข้ามาข้างใน ความอุ่นร้อนและคับแน่นทำเอาผมดิ้นไปมา มันไม่เจ็บเท่าที่ได้ยินมาติดจะอึดอัดเสียมากกว่า เมื่อเขาสอดกายเข้ามาลึกขึ้น ผมก็ร้องครางเพราะความเจ็บและเสียวซ่านที่เข้ามาในเวลาเดียวกัน ผมจับข้อมือคิมแทฮยองไว้ เขามองผมอย่างเห็นใจ ผมจึงพยักหน้าหน้าให้เขา

“จับ…ฮึก จับมือหน่อย”

ผมร้องบอกในตอนที่เขาเริ่มขยับมันเร็วขึ้น แค่จับข้อมือไว้มันไม่เพียงพอที่จะยึดเหนี่ยวไว้ได้ คิมแทฮยองยิ้มให้แล้วสอดมือประสานกับผมในขณะที่กระแทกกายเข้ามาเต็มแรงหลายครั้งจนโดนจุดกระสันของผม

“อ๊า อิ๊ ให้ฉั..น สะ..เสร็จ”

ผมร้องขออ้อนอวอนเขาไม่เป็นภาษาเมื่อคิมแทฮยองจงใจเน้นจุดเสียวของผมเป็นหลัก เขาดูจะสนุกมากในการมองผมที่โดนปลุกเร้าอารมณ์โดยเจ้าตัวเอง

และเขายอมถอนมือออก น้ำขาวขุ่นที่กักเก็บไว้นานถูกปล่อยออกมากระเด็นเปรอะคนที่อยู่ข้างบน เขายกมือขึ้นแตะหน้าอกที่มีคราบคาวของผมเลอะอยู่ ปาดมันออกแล้วเอาเข้าปาก

“อร่อยดี”

ผมหน้าแดงแจ๋ เผลอตอดรัดเขาแน่นจนคิมแทฮยองเบ้หน้า หมอนั่นมองผมอย่างคาดโทษแล้วกระแทกผมเสียแรงจนร่างทั้งร่างสั่นคลอน

ผมโดนป้อนจูบอีกครั้ง ครั้งที่มันนุ่มนวลลงเยอะ เหมือนเขาจงใจจะปลอบประโลมผมที่นอนร้องครวญครางจนเสียงแหบแห้งใต้ร่างของเขา เขาจับสะโพกผมแน่นเป็นหลักยึด กระแทกเข้ามาอีกสองสามครั้งแล้วถอนแก่นกายออก สิ่งที่ปลดปล่อยออกมาพุ่งจนถึงใบหน้าของผม ผมอึ้งไปพักใหญ่ ยกมือจับหน้าตัวเองที่มีความอุ่นร้อนเลอะอยู่ประปราย

“เลอะหมดเลย เดี๋ยวฉันทำความสะอาดให้นะ”

ทำความสะอาดด้วยการเลียคราบน้ำของตัวเองบนใบหน้าของผม ผมเบี่ยงหน้าหลบคิมแทฮยองแล้วบดริมฝีปากบนปากของเขา กวาดคราบน้ำคาวของอีกฝ่ายมาไว้ในปากแล้วกลืนรสคาวเฝื่อนนั่นลงคอ

“ฉันรู้ว่านายไม่เคยพอแค่รอบเดียวน่าแทฮยอง”

ผมยิ้มให้เขาอย่างรู้ทัน  และเป็นเช่นนั้น ครั้งที่สองก็เริ่มขึ้นโดยเร็ว

 

กลับไปเด็กดี >>> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1727708&chapter=1

Leave a comment